Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

sex han quoc loạn luân cực hay

Xem tại: sex han quoc
- Chào anh! Tôi tên Khanh. _ Lo nói chuyện mà quên hỏi thăm về người con trai bên cạnh nhỏ. Tôi đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay làm quen.



- Chào anh! Tôi tên Mạnh. _ Anh ta lịch sự bắt tay tôi.



- Vậy anh dẫn xe vào bãi đâu bên kia đường rồi chúng ta đi chung nhe! _ Tôi đề nghị.



- Vâng! Miu đợi anh chút nhe! _ Anh ta dẫn xe đi gửi.



Trên đường đi, thằng Huy ngồi ghế trước với tôi. Lâu lâu lại thấy nó nhìn tôi cười đểu, chả biết nó có ý gì nữa, cứ như chọc quê tôi vậy. Thỉnh thoảng liếc kính chiếu hậu thì thấy ánh mắt của nhỏ Miu sắc như dao cạo đang nhìn tôi, khi thấy tôi phát hiện thì nhỏ lập tức quay mặt đi nơi khác. Mà thôi, người ta cũng đã có người yêu rồi, quan tâm làm gì nữa. Gần 2 giờ chiều thì chúng tôi đã đến được Suối Tiên.



Hôm nay cuối tuần nên đông người thật, tìm được một nơi gửi xe cũng mất cả buổi. Suối Tiên bây giờ thay đổi nhiều, to và đẹp hơn ngày xưa. Công viên này không mạnh về trò chơi, mà mạnh về cảnh vật đẹp. Có nhiều chỗ xây dựng các công trình kiến trúc rất hoành tráng, nhìn cứ như chốn bồng lai tiên cảnh với tứ linh, Long, Lân, Quy, Phụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét